Chính Sách Trả Hàng Và Hoàn Tiền

  1. Điều kiện áp dụng

    Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn.

  1. Điều kiện trả hàng

    Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
    • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
    • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
    • Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
    • Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
    • Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng (tuy nhiên Hoàng Kim Group sẽ cần Người bán xác nhận lại những thoả thuận này).

  1. Không thay đổi ý định mua hàng

    Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

  1. Quyền lợi của Người bán

    Khi nhận được yêu cầu trả hàng và/hoặc hoàn tiền từ phía Người mua, đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group sẽ thông báo cho Người bán qua văn bản (thông báo trên Ứng dụng và/hoặc thư điện tử và/hoặc tin nhắn điện thoại). Người bán cần phải gửi phản hồi theo hướng dẫn của đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group trong thời gian quy định. Sau thời gian đó, nếu đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group không nhận được bất cứ phản hồi nào từ Người bán, đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group hiểu rằng Người bán hoàn toàn đồng ý với yêu cầu của Người mua, và tự động hoàn tiền cho Người mua sau khi nhận được bằng chứng về việc Người mua đã hoàn tất hoàn trả hàng cho Người bán.

Đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group luôn theo dõi phản hồi của Người bán trong từng trường hợp và toàn quyền ra quyết định cuối cùng đối với  yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua.

  1. Tình trạng của hàng trả lại

    Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

  1. Chi phí trả hàng

Người bán và Người mua cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.

Người mua cần thanh toán phí trả hàng trực tiếp cho đơn vị vận chuyển trước khi gửi trả hàng (trừ trường hợp đã thỏa thuận với Người bán trong mục Chat với Nơi bán).

  1. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

    Đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Người bán xác nhận đã nhận được Hàng trả lại.

  1. Liên lạc giữa người bán và người mua

    Đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group khuyến khích Người dùng liên hệ để thương lượng trước với nhau khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. Đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group sẽ chỉ can thiệp trong trường hợp Người bán và Người mua không thể đi đến thỏa thuận cuối cùng; do vậy Người mua nên chủ động liên hệ với Người bán khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.

  1. Tranh chấp giữa Người mua và Người bán

    Trong trường hợp Người mua và Người bán không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người mua và Người bán có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.
    Nếu một bên khiếu nại bên kia tới các Cơ quan chức năng, bên khiếu nại cần thông báo kịp thời với Đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group về vụ việc tranh chấp này kèm theo những thông tin yêu cầu từ phía Đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group mà Đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group cho là hợp lý, theo từng vụ việc cụ thể.

Người mua và Người bán đồng ý bồi thường và giữ cho Đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của Đơn vị liên kết với Hoàng Kim Group theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.

Register New Account
Reset Password
Compare items
  • So sánh kỹ thuật (0)
Compare
0